Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn Hồ Trí, một thành viên của hội mê GYM tại Bình Dương có gửi một câu hỏi cho chúng tôi hỏi về việc một tuần nên tập ngực mấy lần. Nhận thấy đây cũng là một thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ mới bắt đầu biết đến GYM. Chúng tôi sẽ dành riêng bài viết này để trả lời giúp các bạn về câu hỏi trên.

1 tuần nên tập NGỰC mấy lần? Và tập sao cho hiệu quả
Bạn Hồ Trí thành viên câu lạc bộ thể hình Tuấn Kiệt Bình Dương!

1 tuần nên tập ngực mấy lần?

Để trả lời cho câu hỏi này bạn phải xác định được bạn đang ở mức tập luyện như thế nào? Có 2 trường hợp bạn nên quan tâm và xác định xem mình đang ở nhóm nào để lựa chọn tập luyện cho đúng.
[update title="" icon="info-circle"]☑ Trường hợp 1: Bạn là một người mới bắt đầu biết đến GYM và mới chỉ tập luyện được một thời gian ngắn. Bạn chưa có nền tảng của thể lực cơ bản thì một tuần nên chỉ tập ngực 1 lần mà thôi. Nhưng hãy lưu ý, đừng cố dùng hết sức mình để tập luyện trong 1 lần này mà hãy tập ở cường độ vừa phải và kết hợp với các bài tập liên quan khác.[/update][update title="" icon="info-circle"]☑ Trường hợp 2: Bạn là người tập thể hình lâu năm, cơ thể của bạn đã quen với việc tập luyện, khả năng phục hồi các cơ cũng nhanh hơn thì một tuần bạn tập ngực 2 lần là hợp lý. Nhưng bạn cần biết chia khoảng cách là lượng tập giữa 2 đợt như thế nào cho hợp lý. Cụ thể, để đạt hiệu quả tốt hãy chia 2 đợt luyện tập cách nhau khoảng 3 ngày. Đợt 1 tập với cường độ mạnh (mức tạ nặng hơn và số lượt ít hơn). Đợt 2 tập với cường độ nhẹ và chú ý vào nhịp đẩy.[/update]

Những lưu ý khi tập ngực để có hiệu quả tốt nhất

Chắc hẳn đến đây bạn cũng đã có câu trả lời cho thắc mắc một tuần nên tập ngực mấy lần rồi đúng không. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tập luyện cao nhất và tránh được những sai lầm thường hay mắc phải, bạn nên lưu ý đến một số vấn đề khi thực hiện các bài tập về ngực như sau:

1 tuần nên tập NGỰC mấy lần? Và tập sao cho hiệu quả?
Những lưu ý trong khi tập ngực và chú trọng đến kỹ thuật!
1 tuần nên tập NGỰC mấy lần? Và tập sao cho hiệu quả?
✦ Hạn chế chuyển động vai quá nhiều trong các bài tập ngực. 
✦ Biết sắp xếp và tập luyện các bài Barbell Bench Press một cách hợp lý.
✦ Tránh việc gồng mình và tập luyện quá sức.
✦ Tập đều các bài tập về ngực trên, dưới để có bộ ngực cân đối và hoàn hảo.

Một bộ ngực đẹp luôn là niềm mơ ước của rất nhiều GYMer. Tuy nhiên để sở hữu được nó không phải là một việc dễ dàng. Đó là một quá trình khổ luyện mất rất nhiều mồ hôi và công sức, vì thế hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn biết cách tập luyện như thế nào là đúng khoa học, hạn chế được những sai lầm và đạt được một body như mong muốn.

Đừng quên cung cấp cho mình những kiến thức thể hình cần thiết trong những ngày luyện công nhé!

[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.