Khuyến mãi du lịch ngày hè

Xin chào cô gái tháng 2!
Tháng 2 em đẹp ngây dại như một con mèo nhỏ, cuộn tròn trong chăn và lười biếng với mọi việc trên đời. Vì đơn giản, em còn đang bị ảnh hưởng của lễ tết. Em lười yêu, lười nấu nướng, lười dọn dẹp, lười cả chăm sóc bản thân,... Nhưng em lại không lười lướt những ngón tay trên điện thoại, lang thang mọi ngóc ngách trên thế giới qua ô kính 50cm^2 (^,^). Và em vô tình lướt qua đây, để đọc 11 thói quen cho làn da trắng rạng rỡ dễ dàng nhất này, em sẽ lại tràn đầy năng lượng và hừng hực đam mê để bắt đầu một ngày mới.

11 thói quen cho làn da trắng rạng rỡ dễ dàng nhất
11 thói quen cho làn da trắng rạng rỡ dễ dàng nhất

Làm sao để chăm sóc làn da bạn được lung linh như hôm 20 tết? Làm sao để tẩy chay mấy vết rám nắng, nhăn nheo xấu xí và cả lũ mụn hắc ám kia nữa? Ôi! Em mệt, em chẳng muốn làm gì? Em chỉ muốn có một câu thần chú " Umbala! Mở mắt ra là đẹp" (:)). Trời! Lỡ mà có thật là đọc xái hàm cả ngày luôn đó. Nói vậy thôi, đẹp lung linh thì phải đầu tư dài hạn phải không các bạn? 11 thói quen cho làn da trắng rạng rỡ dễ dàng nhất sau đây sẽ là những câu thần chú bạn nên thực hiện mỗi ngày để đẹp hơn, trẻ hơn hiện tại.

Tiếp tục đọc để xem 11 câu thần chú này là gì nhé!

1. Làm sạch da:

Tạo ra một thói quen rửa mặt hoàn hảo mỗi ngày là điều dễ ợt ai cũng làm được. Điều dễ ợt này thì nhất định không được lười như mèo con liếm láp đâu nhé, phải thật nhẹ nhàng nhưng không kém phần kỹ càng. Rửa mặt sạch giúp da thoát khỏi những bụi bẩn, da chết, lớp trang điểm và dầu dư thừa. Luôn luôn sử dụng một sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da của bạn. Nếu bạn có làn da xỉn màu và hơi nhờn thì nên chọn sữa rửa mặt huyền cò để áp dụng mỗi ngày, nó sẽ giúp da bạn sáng và kiểm soát nhờn rất tốt. Không nên dùng xà phòng để rửa mặt vì nó có chứa hóa chất mạnh như natri cacbonat làm cho làn da khô và mất ẩm.

2. Tẩy tế bào chết:

Bạn sẽ thực hiện điều này ngay sau bước làm sạch da. Sử dụng một sản phẩm tẩy da chết chà nhẹ lên da mặt (cả cơ thể nếu muốn). Sử dụng một sản phẩm nhẹ dịu nếu bạn có làn da dễ bị mụn; Tẩy tế bào chết ít nhất hai lần một tuần. Đừng quên thoa toning và giữ ẩm sau khi tẩy da chết nhé.
Da không được tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ bị ngộp thở và sạm nám, vì bụi bẩn, da chết, dầu dư thừa và cả lớp trang điểm có thể tích tụ lại với khối lượng gấp 10 lần trọng lượng của lỗ chân lông. Một bước tẩy da chết hoàn hảo sẽ giúp kích thích phát triển các tế bào da mới khỏe mạnh, trắng sáng hơn. Nó cũng cải thiện lưu thông máu và làm sáng da, làm cho da mềm, mịn và trẻ trung hơn.

11 thói quen cho làn da trắng rạng rỡ dễ dàng nhất

3. Thoa kem chống nắng:

Luôn luôn sử dụng kem chống nắng bất cứ khi nào bạn bước ra ngoài. Không chỉ trong mùa hè, mà tất cả các mùa trong năm đều phải chăm chỉ phủ sương cho da trước khi ra ngoài nhé. Điều quan trọng là bạn sử dụng kem chống nắng trong mùa đông sẽ giúp chống tia cực tím, cũng như chống thoát hơi ẩm, điều mà đa số ai cũng quên trong mùa lạnh. Một kem chống nắng tốt bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UVA và UVB có hại, để ngăn chặn nám da, mụn, ung thư da,...

4. Chú ý đến những vùng da dễ lão hóa:

Sau tuổi 30, điều này là rất cần thiết để quan sát quá trình lão hóa trên làn da bạn, từ đó có phương án ngăn chặn và điều trị sớm nhất. Một số khu vực bạn cần phải theo dõi sát sao như cổ, mắt và da xung quanh miệng. Chúng thường bị nhăn nheo và lão hóa sớm hơn những vùng da khác. Vùng da quanh cổ và tay trở nên nhão, lỏng lẽo nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy quầng thâm và bọng dưới mắt. Đây là những dấu hiệu ban đầu của sự lão hóa da.

11 thói quen cho làn da trắng rạng rỡ dễ dàng nhất

5. Chăm sóc da theo mùa:

Điều này không có gì là lại phải không nào? Mỗi loại da cần có chế độ chăm sóc khác nhau và mỗi mùa trong năm bạn cần điều chỉnh cách chăm sóc da sao cho phù hợp nhất. Khi đang là mùa hè, bạn nên chuyển qua gói rửa mặt, toner và bộ mỹ phẩm kiểm soát lượng dầu tốt.  Mùa đông đến, bạn lại thay đổi hoặc bổ sung những sản phẩm có độ ẩm cao để da bạn luôn ẩm, mịn. Đặc biệt là bạn không thể thiếu toner cũng như son dưỡng môi trong mùa đông đúng không nào?

6. Nói không với mỹ phẩm hóa học:

Hãy là một người tiêu dùng có ý thức để làn da không bị teo tóp, héo hon về sau. Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm dưỡng da, chống nắng, phấn trang điểm nào, bạn cũng nhớ đọc kỹ thành phần của nó nhé. Chọn những sản phẩm có chứa các loại dầu tự nhiên như dầu ô liu, dầu khuynh diệp, dầu cây trà hoặc những thứ tương tự. Tránh xa những loại có chứa hóa chất (hóa chất độc hại trong thực tế) như sunfat, parabens,...

11 thói quen cho làn da trắng rạng rỡ dễ dàng nhất

7. Chú ý đến mỹ phẩm của bạn:

Ngoài việc lựa chọn mẫu mã, thể loại mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn, thì bạn cũng cần nên để ý đến hạn sử dụng khi mua chúng. Tuyệt đối không sử dụng hàng đã quá đát, hoặc hàng đã khui hộp lâu ngày nhưng vẫn chưa dùng hết. Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý không nên dùng chung mỹ phẩm với người khác, không dùng tay để phết kem mà tốt nhất nên dùng tăm hoặc que nhựa để phết kem lên da. Vì điều này sẽ giúp giảm bớt vi khuẩn tích tụ trong lọ kem của bạn.

8. Tẩy trang:

Đừng quên loại bỏ bất kỳ dấu vết nào của trang điểm trước khi đi ngủ. Ngủ với trang điểm sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, dẫn đến nổi mụn và sạm da. Nó cũng sẽ làm cho làn da của bạn trông xỉn màu và thiếu sức sống. Bạn nên sử dụng một chất tẩy rửa không chứa cồn để loại bỏ trang điểm. Nước hoa hồng cũng có thể được sử dụng như một loại tẩy trang dưỡng ẩm tốt.

11 thói quen cho làn da trắng rạng rỡ dễ dàng nhất

9. Ngủ đủ giấc và đúng giờ:

Trong khi chúng ta ngủ, cơ thể bắt đầu sửa chữa các tế bào bị hư hỏng và bổ sung dưỡng chất cho da. Do đó, cơ thể của chúng ta đòi hỏi ít nhất tám giờ để ngủ mỗi ngày. Điều này sẽ cung cấp cho một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ và làm tinh thần bạn sản khoái, tỉnh táo hơn.

11. Từ bỏ những thói quen xấu:

Nếu bạn mong muốn có một làn da tỏa sáng thì bạn phải từ bỏ đi rất nhiều những thói quen không tốt cho làn da. Trong đó có hút thuốc lá, ma túy và uống rượu có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nghiêm cũng như vấn đề về da. Điều đó còn làm da bạn nhanh chóng bị lão hóa, sạm nám và chảy xệ một cách thảm hại.

11. Chế độ ăn uống:

Nếu bạn đang bị mụn tấn công, làm ơn, có nghiện hay đam me bất diệt thì cũng hạn chế những món nhiều dầu mỡ lại một chút nhé. Chế độ ăn uống có thể làm tình trạng da tốt lên hoặc xấu đi nhanh chóng. Da bạn sẽ nhanh chóng bị lão hóa, mụn lây lan và da xỉn màu nếu như bạn lười biếng uống nước, măm trái cây và uống sinh tố mỗi ngày đó. Áp dụng một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm nhiều trái cây tươi, rau lá xanh, ngũ cốc và các loại hạt.

11 thói quen cho làn da trắng rạng rỡ dễ dàng nhất

Bạn có thể có một làn da đẹp bẩm sinh, nhưng xin thưa điều đó không thể tồn tại mãi với thời gian. Chỉ có tạo ra những thói quen lành mạnh cho da ngay từ bây giờ mới có thể giúp bạn giữ được vẻ đẹp ấy trường tổn với thời gian. Hy vọng, 11 thói quen cho làn da trắng rạng rỡ dễ dàng nhất tại nhà này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn vào một ngày đầu năm mới như thế này.

Chúc mọi người có một năm mới an lành!

Post a Comment

Powered by Blogger.