Khuyến mãi du lịch ngày hè

Nếu bạn là một GYMer, chắc hẳn đã ít nhất một lần nghe người khác đề cập hay nhắc đến Synthol. Tuy nhiên, liệu rằng bạn có hiểu được hết Synthol là gì? Nó có mối quan hệ gì với GYM? Và có nên hay không khi sử dụng Synthol? Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn.

SYNTHOL là gì? Nó Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Việc Tập GYM?
Những tác hại của synthol nên biết để phòng tránh!

SYNTHOL là gì?

Trước khi tìm hiểu Synthol có mối quan hệ và ảnh hưởng như thế nào với người tập GYM, bạn nên biết Synthol là gì?
[warning title="Thông tin về Synthol" icon="exclamation-triangle"]Synthol là một chất kích thích sự tăng trưởng của cơ bắp được pha chế bởi Chris Clarke vào năm 1990. Synthol được pha chế bao gồm các thành phần  85% dầu, 7.5% lidocaine and 7.5% alcohol (Cồn).Chúng sẽ được tiêm thẳng trực tiếp vào bó cơ cần kích thích độ lớn. Các chất này sẽ làm tích tụ thêm các axit béo tại các vùng cơ bắp được tiêm synthol khiến chúng có khả năng tăng kích thước một cách đáng kể trong một thời gian ngắn.[/warning]

SYNTHOL được sử dụng với mục đích gì?

Có rất nhiều người trên thế giới luôn ước muốn có một thân hình với cơ bắp cuồn cuộn. Nhưng để nó phát triển một cách tự nhiên tốn rất nhiều công sức và thời gian bỏ ra để tập luyện. Tuy nhiên, đối với những bodybuiding thì các cuộc thi sẽ chẳng chờ đợi ai, vậy nên có nhiều người vì ham muốn được chiến thắng, ham muốn đạt danh vọng đã liều mình sử dụng Synthol. Sau một thời gian ngắn khi được tiêm vào cơ thể, các phần cơ bắp được tiêm sẽ to lên nhanh chóng, giúp họ dễ dàng thắng được trong các cuộc thi.

SYNTHOL là gì? Nó Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Việc Tập GYM?

Hay cũng có những nhóm người được liệt kê vào đối tượng "nghiện cơ bắp". Cũng như những người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ sự hoàn hảo dường như không có giới hạn thì những người thuộc nhóm nghiện cơ bắp cũng vậy. Giới hạn của việc sở hữu body đẹp với họ chưa bao giờ là đủ. Và để thoả mãn những cơn "nghiện" đó người ta tìm đến Synthol để đạt được kích thước cơ bắp lớn mà đối với họ như thế được gọi là đẹp.

SYNTHOL nguy hiểm như thế nào với người sử dụng?

Rất nhiều người có suy nghĩ "Synthol giúp tăng kích thước cơ bắp thì tại sao lại không nên sử dụng?". Bạn nên hiểu, đã là chất kích thích thì sẽ chẳng có một loại thuốc nào được gọi là tốt cả. Nó đi ngược lại với quy luật, sự phát triển tự nhiên và gây nên như những tác hại steroids. Không cần tập luyện nhưng vẫn có bộ cơ to lớn. Nếu như việc tập luyện vừa giúp con người ta có cơ bắp hoàn hảo, vừa mang lại sức khoẻ tốt thì sử dụng Synthol lại không hề như thế.

[info title="Thông tin bổ sung" icon="info-circle"] Synthol hoàn toàn không có khả năng giúp cơ bắp mạnh lên, nó chỉ có thể làm cơ to ra mà thôi. Khi được tiêm vào cơ thể, synthol sẽ bám vào các bó cơ và khiến chúng phình ra. Hiểu đơn giản, nó giống như silocon mà các chị em hay sử dụng để có vòng 1 hoàn hảo lừa mắt người nhìn. Nhưng nguy hiểm hơn là synthol lại hoà vào cơ bắp, bám chặt vào các sợi cơ và vĩnh viễn không thể loại bỏ ra được.

Sau một thời gian, cơ thể người sử dụng sẽ bị biến chứng nặng, các phần cơ bị sưng phù, biến dạng, dẫn đến các bệnh như: suy gan, suy thận. Có những người có thể sẽ bị cắt bỏ một phần cơ bắp hoặc tệ hơn là thiệt mạng.[/info] Trên đây là một số thông tin về Synthol, những góc khuất khác về bộ môn thể hình mà bạn nên biết. Và tuyệt đối đừng bao giờ thử hoặc cố tình sử dụng đến các chất kích thích để có body như mong muốn. Hãy cố gắng tập luyện, sự khổ luyện sẽ cho bạn kết quả như mong muốn.

Trang bị cho mình kiến thức thể hình là điều không thể thiếu trong con đường thể hình nhé!
[left-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.